Cơ hội

NGHỀ NGHIỆP

TỰ TIN LÀ PHIÊN BẢN DUY NHẤT CỦA CHÍNH MÌNH & TRỞ THÀNH PHIÊN BẢN TỐT HƠN CỦA CHÍNH MÌNH TẠI S20

Chúng tôi muốn công ty là nơi nhân viên hào hứng đến làm việc mỗi ngày, nơi họ cảm thấy muốn đến, nơi không chỉ lấy đi từ họ mà còn mang lại giá trị cho họ.

Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt của nhân viên, chúng tôi chấp nhận bạn như bạn vốn có, cả mặt mạnh & mặt yếu, cả điểm tốt & điểm chưa tốt. Chúng tôi tạo điều kiện để bạn là chính mình và mở ra cơ hội để bạn phát triển bản thân. Tại S20, bạn có thể tự tin cống hiến kiến thức, tài năng mà không ngại bị đánh giá khi đưa ra các ý tưởng mới.

S20 CHÚ TRỌNG NHỮNG KHÍA CẠNH NÀO?

CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG

No đủ, khỏe mạnh & hạnh phúc Là mục tiêu kiên trì xuyên suốt trong quá trình xây dựng chính sách lương, thưởng & chế độ phúc lợi xã hội cho nhân viên của mình.

CƠ HỘI

Phát triển bản thân & thăng tiến Chỉ cần bạn muốn tìm kiếm & bạn dám đương đầu thử thách để nắm bắt thì tại S20, cơ hội luôn có, luôn mở ra và công bằng với tất cả mọi người.

MỐI QUAN HỆ CHẤT LƯỢNG

Xuất phát từ sự cho đi & nhận lại Một trong những cách tốt nhất để phát triển sự nghiệp & chất lượng cuộc sống là có những mối quan hệ chất lượng. Công ty giống như ngôi nhà thứ hai của nhân viên. Ở tập thể này, mọi người cùng cống hiến & cùng quan tâm ngôi nhà của mình. Và khi đó, bạn là một thành viên được sống, được tôn trọng, được quan tâm & có chỗ dựa trong ngôi nhà của mình.

NẾU BẠN LÀ MỘT MUSTANG CỔ ĐIỂN CHƯA TÌM THẤY CÂU LẠC BỘ Ô TÔ CỦA MÌNH
“Mẫu truyện sưu tầm”
Người cha tặng cho con trai mình món quà tốt nghiệp là 1 chiếc xe đã mua từ nhiều năm trước, nó đã được 50 tuổi và bảo người con trai đưa chiếc xe đến chỗ bán xe cũ đã qua sử dụng. Người con trai làm theo lời người cha, kết quả là “Họ đề nghị 1000 đô la vì trông nó đã quá đát”.
Theo lời người cha, tiếp đó người con trai đưa chiếc xe đến tiệm cầm đồ và “Tiệm cầm đồ đề nghị 100 đô la vì nó là một chiếc xe sắt vụn”.
Cuối cùng, người cha bảo con trai đem chiếc xe đến câu lạc bộ ô tô. Và kết quả là “Một số người ở câu lạc bộ đã đề nghị 100.000 đô la cho nó vì nó là một Mustang cổ điển và rất hiếm, đang được săn lùng bởi các thành viên trong câu lạc bộ”.
Người cha nói với con trai của mình: “Cha muốn con biết rằng con hãy ở đúng nơi coi trọng con đúng cách. Nếu con không có giá trị, đừng buồn và tức giận, điều đó có nghĩa là con đang ở sai chỗ. Những người biết giá trị của con là những người đánh giá cao về con, và không bao giờ được ở nơi mà không ai nhìn thấy giá trị của mình”.
Nếu bạn là một Mustang cổ điển chưa tìm thấy câu lạc bộ ô tô của mình, HÃY ĐẾN THỬ CÂU LẠC BỘ Ô TÔ CÓ TÊN S20.

KHỐI VĂN PHÒNG

  • Senior Marketing Executive

  • Senior Digital Marketing

  • Education Account Executive (Thị trường Đức)

KHỐI ĐÀO TẠO

  • Giảng viên Tiếng Đức

CỘNG TÁC VIÊN

  • Cộng tác viên Giảng dạy Tiếng Đức

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN

Thời gian làm việc:

    • Thứ Hai -> Thứ Sáu: 08h30 – 18h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h30
    • Thứ Bảy: 8h30 – 12h00

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Lập kế hoạch, định hướng chiến lược truyền thông, Marketing của công ty;
Đề xuất ngân sách, ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
Quản các nền tảng social. Theo dõi các KPI social để cân đối budget đạt hiệu quả tốt nhất
Xây dựng kế hoạch content, lên ý tưởng tổ chức các sự kiện, hội thảo, chương trình Marketing hỗ trợ hoạtđộng tuyển sinh, hoặc các chương trình vào các ngày lễ lớn hàng năm;
Liên hệ, tìm kiếm khảo sát các yếu tố để vận hành sự kiện, kết nối các đối tác, nhà cung cấp để tổ chứcsự kiện, các chiến dịch truyền thông, Marketing của công ty;
Chịu trách nhiệm triển khai điều phối các sự kiện, chương trình, phân bổ vai trò, nhiệm vụ, thời gianlàm việc của team;
Đầu mối phối hợp với đối tác các phòng ban nội bộ để triển khai kế hoạch đã đề ra;
Theo dõi báo cáo tiến độ, kết quả của các sự kiện đang diễn ra;
Quản dữ liệu khách hàng.
Quản các vật dụng tài sản phòng Marketing;
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên;

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Học vấn | Chuyên môn
    • Tốt nghiệp ngành Marketing, chuyên ngành tổ chức sự kiện hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến sự kiện/truyền thông;
    • tối thiểu 1 năm kinh nghiệmvị trí tương đương;
    • kiến thức nền tảng về marketing, truyền thông thương hiệu;
    • Hiểu biết kinh nghiệm về digital MKT để phân tích các chỉ số liên quan đến Social Media; E-commerce;
    • khả năng làm MC, dẫn chương trình, hoạt náo viên một lợi thế;
2. Yêu cầu khác
    • Chủ động, nhạy bén, sáng tạo, giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát;
    • Giao tiếp khéo léo xử tình huống tốt;
    • Có khả năng tổ chức, đàm phán, thuyết phục; Cẩn thận, trung thực;
    • khả năng quay phim, chụp ảnh sử dụng công cụ chỉnh sửa video, hình ảnh lợi thế.
    • Kỹ năng làm việc độc lập làm việc nhóm;
    • Chủ động trong công việc, kỷ luật, tác phong làm việc chuyên nghiệp;
    • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc. tinh thần cầu tiến, duy tích cực;

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

1. Thu nhập cố định: 10 15 triệu/ tháng, tuỳ theo năng lực kinh nghiệm.
2. Thưởng:
Theo chiến dịch thi đua kết quả kinh doanh;
Xét tăng lương định kỳ hàng năm;
3. Tham gia BHXH, chế độ nghỉ L Tết theo quy định;
4. Tham gia các hoạt động thường niên: du lịch, teambuilding, các hoạt động do công ty tổ chức;
5. Quyền lợi khác:
Tham gia các khoá học theo lộ trình phát triển nghề nghiệp;
Được đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn kỹ năng mềm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao giá trị tập thể tôn trọng sự phát triển của mỗi nhân;

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bộ phận nhân sự công ty TNHH GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TRẠM 20S (S20)

Địa chỉ: 319 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Website: station20s.edu.vn – station20s.com
Phụ trách: Vy Vương (Ms.)Email: hr@station20s.edu.vn

Thời gian làm việc:

Thứ Hai -> Thứ Sáu: 08h30 – 18h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h30
Thứ Bảy: 8h30 – 12h00

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Nghiên cứu thị trườngnghiên cứu insight khách hàng;
Nghiên cứu từ khoáphân tích dữ liệu;
Tham gia xây dựng cải thiện nội dung Website, chiến dịch trên Website;
Đ xuất hướng tiếp cận phù hợp với mục tiêu của công ty về thương hiệu, về sản phẩm, về quảng cáo;
Lập kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn dài hạn trêncác kênh marketing;
Áp dụng kiến thức cập nhật xu hướng mới khi lên kế hoạch triển khai chiến dịch kế hoạch triểnkhai bộ từ khoá;
Báo cáo cập nhật, phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch đề xuất phương án cải thiện hiệu quả củachiến dịch;
Cập nhật kiến thức, xu hướng digital mới chính sách quảng cáo mới;
Phối hợp với team BD để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảngcáo;
Hỗ trợ quản các nền tảng social. Theo dõi các KPI social để cân đối budget đạt hiệu quả tốt nhất;
Lựa chọn phối hợp với Agency, các nhà cung cấp phù hợp khi phát sinh nhu cầu;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công bởi cấp trên.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Học vấn | Chuyên môn
Tốt nghiệp cao đẳngđại học ngành Marketing;
tối thiểu 2 năm kinh nghiệm triển khai trực tiếp các chiến dịch Digital
hiểu biết sâu về SEO, SEM, Facebook Ads, Email marketing, Social Media
Biết cách sử dụng đọc các báo cáo từ công cụ phân tích marketing online như: Google Analytics, Google webmaster, Facebook Insights
Sử dụng được căn bản các công cụ thiết kế đồ họa (Photoshop, Ai), công cụ làm video
kiến thức nền tảng về marketing, truyền thông thương hiệu;
2. Yêu cầu khác
Chủ động, nhạy bén, sáng tạo, giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát;
Giao tiếp khéo léo xử tình huống tốt;
Có khả năng tổ chức, đàm phán, thuyết phục; Cẩn thận, trung thực;
Kỹ năng làm việc độc lập làm việc nhóm;
Chủ động trong công việc, kỷ luật, tác phong làm việc chuyên nghiệp;
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc. tinh thần cầu tiến, duy tích cực;

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

1. Thu nhập cố định: 14 20 triệu/ tháng, tuỳ theo năng lực kinh nghiệm.
2. Thưởng:
Theo chiến dịch thi đua kết quả kinh doanh;
Xét tăng lương định kỳ hàng năm;
3. Tham gia BHXH, chế độ nghỉ L Tết theo quy định;
4. Tham gia các hoạt động thường niên: du lịch, teambuilding, các hoạt động do công ty tổ chức;
5. Quyền lợi khác:
Tham gia các khoá học theo lộ trình phát triển nghề nghiệp;
Được đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn kỹ năng mềm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao giá trị tập thể tôn trọng sự phát triển của mỗi nhân;

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bộ phận nhân sự công ty TNHH GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TRẠM 20S (S20)

Địa chỉ: 319 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Website: station20s.edu.vn – station20s.com
Phụ trách: Vy Vương (Ms.)Email: hr@station20s.edu.vn

Số lượng tuyển dụng: 01.

Chế độ làm việc: toàn thời gian.

Thời gian làm việc:

​ Thứ Hai -> Thứ Sáu: 08h30 – 18h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h30

​ Thứ Bảy: 8h30 – 12h00

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. vấn:

vấn trực tiếp cho khách hàng (phụ huynhhọc sinh) về các sản phẩm của Thịtrường Đức

vấn về kế hoạch du học Đức, (trường học, chương trình học, điều kiện học vấntài chính, quy trình xin visa các vấn đề liên quan khác)

vấn về các khoá đào tạo hỗ trợ kế hoạch du học.

Tiến hành kết hợp đồng với khách hàng.

Trực tiếp hướng dẫn tiến hành xử hồ của khách hàng.

2. Vận hành quản khách hàng:
Chịu trách nhiệm điều phối công việc phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
Giám sát tiến độ chất lượng của các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
đầu mối liên hệ chính cho bất kỳ những vấn đề liên quan đến khách hàng (cập nhật thông tin, tiến độ xử hồ phản hồi của khách hàng.
Theo dõi thông tin hỗ trợ khách hàng (học sinh| phụ huynh) trong quá trình học sinh du họcnước ngoài.
3. Hỗ trợ nghiên cứu phát triển thị trường:
Hỗ trợ lên kế hoạch triển khai các hoạt động marketing cho thị trường phụ trách.
Chăm sóc fanpage (tiếp nhận/giải đáp thông tin của khách hàng liên hệ qua fanpage hoặc chuyểnthông tin đến các bộ phận liên quan).
Làm việc với đối tác trong ngoài nước (thuộc thị trường phụ trách) theo sự phân công.
Cập nhật chính sách du học, nắm bắt xu hướng, thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuấtcác điều chỉnh kịp thời tối ưu chương trình,
Tham gia các sự kiện, hội thảo do công ty hoặc đối tác tổ chức.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Học vấn | Chuyên môn
kinh nghiệm trong lĩnh vực vấn du học ít nhất 1 năm trở lên.
kinh nghiệm đánh giá xử hồ .
Giao tiếp tự tin bằng tiếng Đức, đọc hiểu & viết bằng tiếng Đức tốt.
Ưu tiên các ứng viên đã kinh nghiệm vấncác thị trường khác.
Ưu tiên ứng viên du học sinh, hoặc đã từng sinh sống | làm việcĐức.
2. Yêu cầu khác
tâm huyết với nghề, tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Giao tiếp xử tình huống tốt.
Có khả năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng làm việc độc lập làm việc nhóm.
Chủ động trong công việc, kỷ luật, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Cẩn thận, trung thực.
tinh thần cầu tiến, duy tích cực.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

1. Thu nhập cố định: 10 – 15 triệu/ tháng, tuỳ theo năng lực kinh nghiệm.
2. Thưởng:
Theo hồ phụ trách;
Theo KPI;
Theo chiến dịch thi đua kết quả kinh doanh;
Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
Tham gia BHXH, chế độ nghỉ L Tết theo quy định.
Tham gia các hoạt động thường niên: du lịch, teambuilding, các hoạt động do công ty tổ chức.
3. Quyền lợi khác:
Khả năng thăng tiến trong công việc.
Tham gia các khoá học trong và|hoặc ngoài nước theo lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Được đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn kỹ năng mềm.
Được tham gia các khóa học và|hoặc công táccác nước thuộc thị trường hoạt động của công ty để mở rộng trải nghiệm chuyên môn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bộ phận nhân sự công ty TNHH GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TRẠM 20S (S20)

Địa chỉ: 319 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Website: station20s.edu.vn – station20s.com

Phụ trách: Vy Vương (Ms.)

Email: hr@station20s.edu.vn

Số lượng tuyển dụng: 01.

Chế độ làm việc: toàn thời gian.

Thời gian làm việc:

    • Ca chiều tối: Thứ Hai -> Thứ Sáu: 13h30 – 17h00; 18h00 – 21h30 (7 giờ/ngày, nghỉ thứ Bảy)
    • Ca hành chính: Thứ Hai -> Thứ Sáu: 8h30 – 18h00; Thứ Bảy: 8h30 – 12h00

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Giảng dạy tiếng Đức

    • Trực tiếp giảng dạy các lớp tiếng Đức trình độ từ A1 đến B1|B2 và các lớp luyện thi được phân công.
    • Chuẩn bị giáo án, kế hoạch giảng dạy theo nội dung bài giảng của S20 trước khi lên lớp.
    • Sửa bài, chấm bài, theo sát và hỗ trợ học viên nhằm giúp học viên đạt kết quả học tập tốt.

2. Các công việc liên quan đến chuyên môn

    • Tham gia hoạt động kiểm tra trình độ đầu vào của học viên.
    • Tham gia hoạt động chấm thi giữa kỳ, cuối kỳ.
    • Tham gia dự giờ cùng với giáo viên cố vấn để đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên hoặc hỗ trợ cho công tác tuyển dụng.
    • Tham gia nghiên cứu, cập nhật tài liệu giảng dạy và ngân hàng đề thi.
    • Tham gia đóng góp ý tưởng, triển khai thực hiện trong quá trình tối ưu chương trình giảng dạy của S20.

3. Phát triển chuyên môn

    • Cùng với giáo viên cố vấn và các giáo viên đồng giảng trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau nhằm nâng cao chuyên môn và hiệu quả giảng dạy.
    • Tham gia hoạt động đào tạo nội bộ kiến thức chuyên môn.

4. Báo cáo

    • Báo cáo cập nhật tiến độ công việc.
    • Báo cáo tình hình giảng dạy các lớp được phân công.
    • Đề xuất phương án cải thiện hiệu quả giảng dạy.

5. Nhiệm vụ khác

    • Tổ chức, tham gia các hoạt động ngoại khóa cho học viên.
    • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động PR – Marketing.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

1. Học vấn/ Chuyên môn

    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Đức, hoặc có chứng chỉ tiếng Đức từ C1 trở lên, giao tiếp và sử dụng tiếng Đức tốt, phát âm chuẩn.
    • Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Đức từ 1 năm trở lên.
    • Ưu tiên ứng viên từng học tập tại Đức.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm luyện thi các dạng đề Goethe, Telc, ECL, …

2. Yêu cầu khác

    • Có tâm huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy.
    • Sáng tạo, logic, phản biện tốt.
    • Kỹ năng trình bày, diễn đạt ý tưởng.
    • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Chủ động trong công việc, kỷ luật, làm việc có kế hoạch, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
    • Cẩn thận, trung thực.
    • Có tinh thần cầu tiến, tư duy tích cực.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

1. Lương cơ bản: 15 – 30 triệu/ tháng, tùy theo khả năng và kinh nghiệm.

2. Thưởng:

    • Tuỳ theo kết quả đánh giá hiệu suất công việc.
    • Tuỳ theo chiến dịch thi đua.
    • Tuỳ theo kết quả kinh doanh.

3. Xét tăng lương định kỳ mỗi năm 1 lần.

4. Tham gia BHXH, chế độ nghỉ Lễ Tết theo quy định.

5. Tham gia các hoạt động thường niên: du lịch, teambuilding, các hoạt động do công ty tổ chức.

6. Các quyền lợi khác:

    • Tham gia các khóa học trong và|hoặc ngoài nước theo lộ trình phát triển nghề nghiệp.
    • Được đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
    • Được tham gia các khóa học và|hoặc công tác ở các nước thuộc thị trường hoạt động của công ty để mở rộng trải nghiệm và chuyên môn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bộ phận nhân sự công ty TNHH GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TRẠM 20S (S20)

Địa chỉ: 319 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Website: station20s.edu.vn – station20s.com

Phụ trách: Vy Vương (Ms.)

Email: hr@station20s.edu.vn

Số lượng tuyển dụng: Không giới hạn.

Chế độ làm việc: bán thời gian

Thời gian làm việc: Phân công theo lớp học

    • 8:30 – 11:00; 8:30 – 11:40
    • 14:00 – 16:30; 14:00 – 17:10
    • 18:00 – 20:30; 18:00 – 21:10
    • 3-5 buổi/tuần, 100-120 giờ/khoá học

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Giảng dạy tiếng Đức

    • Trực tiếp giảng dạy các lớp tiếng Đức trình độ từ A1 đến B1|B2 và các lớp luyện thi được phân công.
    • Chuẩn bị giáo án, kế hoạch giảng dạy theo nội dung bài giảng của S20 trước khi lên lớp.
    • Sửa bài, chấm bài, theo sát và hỗ trợ học viên nhằm giúp học viên đạt kết quả học tập tốt.

2. Các công việc liên quan đến chuyên môn

    • Tham gia hoạt động kiểm tra trình độ đầu vào của học viên.
    • Tham gia hoạt động chấm thi giữa kỳ, cuối kỳ.
    • Tham gia nghiên cứu, cập nhật tài liệu giảng dạy và ngân hàng đề thi.
    • Tham gia đóng góp ý tưởng, triển khai thực hiện trong quá trình tối ưu chương trình giảng dạy của S20.

3. Phát triển chuyên môn

    • Cùng với giáo viên cố vấn và các giáo viên đồng giảng trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau nhằm nâng cao chuyên môn và hiệu quả giảng dạy.
    • Tham gia hoạt động đào tạo nội bộ kiến thức chuyên môn.

4. Báo cáo

    • Báo cáo cập nhật tiến độ công việc.
    • Báo cáo tình hình giảng dạy các lớp được phân công.
    • Đề xuất phương án cải thiện hiệu quả giảng dạy.

5. Nhiệm vụ khác

    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa cho học viên.
    • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động PR – Marketing.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

1. Học vấn/ Chuyên môn

    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Đức, hoặc có chứng chỉ tiếng Đức từ C1 trở lên, giao tiếp và sử dụng tiếng Đức tốt, phát âm chuẩn.
    • Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Đức từ 1 năm trở lên.
    • Ưu tiên ứng viên từng học tập tại Đức.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm luyện thi các dạng đề Goethe, Telc, ECL, …

2. Yêu cầu khác

    • Có tâm huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy.
    • Sáng tạo, logic, phản biện tốt.
    • Kỹ năng trình bày, diễn đạt ý tưởng.
    • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Chủ động trong công việc, kỷ luật, làm việc có kế hoạch, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
    • Cẩn thận, trung thực.
    • Có tinh thần cầu tiến, tư duy tích cực.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

    • Mức lương: theo giờ dạy (tùy vào kinh nghiệm giảng dạy của ứng viên)
    • Được đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
    • Có cơ hội trở thành giảng viên chính thức của công ty.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bộ phận nhân sự công ty TNHH GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TRẠM 20S (S20)

Địa chỉ: 319 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Website: station20s.edu.vn – station20s.com

Phụ trách: Vy Vương (Ms.)

Email: hr@station20s.edu.vn